Thay đổi màu sắc

Xã Thọ Sơn: tổ chức hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã với Nhân dân

Thứ tư - 03/01/2024 06:23
Xã Thọ Sơn: tổ chức hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã với Nhân dân thôn Sơn Hòa
Xã Thọ Sơn: tổ chức hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã với Nhân dân
Thực hiện chương trình công tác năm 2023, Sáng ngày 18/5/2023, tại nhà văn hóa thôn Sơn Hòa, xã Thọ Sơn Tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân xã với bà con nhân dân thôn Sơn Hòa về nội dung: Tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và duy trì xây dựng Nông thôn mới năm 2023.


Tham dự buổi đối thoại có ông Phạm Xuân Vinh – Bí thư Đảng ủy, CT.HĐND xã, Ông Nguyễn Ngọc Huyến - Phó BT, Chủ tịch Uỷ ban nhân xã cùng các ông bà UVBTV, Các PCT. UBND, HĐND, các ông bà là trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể, các ông bà đại diện cho các ngành chuyên môn của UBND xã và 72 bà con nhân dân thôn Sơn Hòa. 


Buổi đối thoại giúp lãnh đạo Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân xã, các ban ngành đoàn thể địa phương lắng nghe và hiểu rõ hơn tâm tư nguyện vọng của bà con nhân dân. Qua đó nắm bắt và giải quyết kịp thời vấn đề bất cập trong quá trình thực hiện các chỉ tiêu phát triển KTXH-ANQP và đề ra biện pháp, giải pháp phù hợp thực tế đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân để tăng cường sự nhất trí và đồng thuận của nhân dân với cấp ủy, chính quyền địa phương. 

Nguồn tin: Thủy Nguyên:

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây